PC Đắk Nông: Quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ
 Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh

Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PC Đắk Nông còn mong muốn xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ công nhân viên (CBCNV) luôn có tinh thần trách nhiệm giải quyết công việc hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì thế, thời gian qua, PC Đắk Nông rất chú trọng việc xây dựng và triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp gắn liền với công tác chuyên môn và trong giao tiếp để chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong mọi lĩnh vực công tác.

PC Đắk Nông nâng cao hình ảnh của ngành qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ

 

Việc xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN) là để người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm, có phong cách ứng xử chuẩn mực trong từng lĩnh vực hoạt động. Để công tác xây dựng VHDN được triển khai thiết thực và đi vào nề nếp, PC Đắk Nông đã ban hành, phổ biến và quán triệt đến 100% cán bộ công nhân viên quy tắc ứng xử của văn hóa EVN, EVNCPC và Quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp của nội bộ PC Đắk Nông trong hoạt động sản xuất kinh doanh và giao tiếp ứng xử. Theo đó, việc triển khai xây dựng VHDN tại PC Đắk Nông đã được thể hiện trong các lĩnh vực, từ quan hệ ứng xử với khách hàng đến thực hiện các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, hội nghị, cuộc họp, thực hiện quy trình quản lý chất lượng ISO và trong các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao của đơn vị. Cùng với đó, Công ty cũng thực hiện chế độ thưởng, phạt khi CBCNV làm tốt hoặc vi phạm nội quy, quy định của đơn vị gắn liền đến việc thực thi VHDN.

 

Trong quá trình thực hiên, việc thực thi VHDN của PC Đắk Nông bước đầu đã đạt được những kết quả tích cực: CBCNV trong toàn đơn vị đã nêu cao tinh thần tự giác, thực hiện nghiêm quy định về đồng phục, giờ giấc, tác phong làm việc. Tại bộ phận lao động trực tiếp, Công ty cấp phát trang phục gọn gàng, an toàn theo quy định, đeo thẻ tên, chức danh trong thời gian làm việc, tuân thủ các nội quy, quy định của ngành, đặc biệt với bộ phận làm công tác giao tiếp khách hàng tại Điện lực có tác phong giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, lịch sự, thực hiện các yêu cầu của khách hàng các dịch vụ về điện nhằm tạo được sự tin tưởng cho khách hàng; đồng thời, Công ty cũng thường xuyên có những biện pháp chấn chỉnh kịp thời những hành vi chưa chuẩn mực khi giao tiếp với khách hàng, để qua đó, mỗi CBCNV đều có ý thức thực hiện tốt việc giữ gìn, đảm bảo uy tín của ngành điện.

 

Việc triển khai VHDN của PC Đắk Nông được thể hiện qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện; triển khai các dịch vụ thông báo chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng và lịch tạm ngừng cung cấp điện đến khách hàng thông qua kênh như tin nhắn SMS, email, ứng dụng trên điện thoại, tăng cường tuyên truyền, quảng bá số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện, nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người dân trong quá trình sử dụng điện.

 

Nét văn hóa doanh nghiệp của PC Đắk Nông còn được thực hiện thông qua nhiều chương trình hành động vì cộng đồng bằng việc làm cụ thể như: Hoạt động từ thiện, tri ân với khách hàng, đầu tư xây dựng lưới điện vùng sâu vùng xa và thực hiện nhiều chương trình hoạt động tình nghĩa ủng hộ vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.  

PC Đắk Nông tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Bên cạnh việc duy trì thực hiện tốt Quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp của EVN, EVNCPC và Công ty, PC Đắk Nông luôn ý thức việc hình thành thói quen ứng xử văn minh - văn hóa; trách nhiệm - thân thiện trong hoạt động chăm sóc khách hàng của đơn vị; đồng thời luôn thể hiện thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, lắng nghe những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng. Từ đó, CBCNV trong Công ty đã tạo được sự hài lòng của khách hàng, điểm số đánh giá hài lòng khách hàng đã được tăng hơn so với các năm trước. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi CBCNV trong Công ty, là động lực thúc đẩy đơn vị ngày càng phát triển.

Ngoài những kế hoạch, biện pháp đã được triển khai trong việc xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp, PC Đắk Nông sẽ tiếp tục thực hiện các yếu tố thể hiện nét đẹp trong công tác dịch vụ khách hàng, an toàn và kỉ luật lao động trong đơn vị.

 

Bạch Mai

 

In trang      Quay lại


 
1

Hình ảnh hoạt động

EVNCPC-PC Đaknông eTV
PC Đắk Nông thăm hỏi các gia đình đoàn viên nhân "Tháng công nhân"
(22/05/2018 09:33:35)

KHÁCH HÀNG ĐIỆN
25/01/2018
Điện lực Số lượng
Cư Jút 25854
Đăk Mil 19322
Đăk Rlấp 23566
Gia Nghĩa 19190
Krông Nô 21179
Đăk Song 15043
Đăk glong 8973
Tuy Đức 10344
TỔNG CỘNG 143471
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thăm dò ý kiến

Phương thức thanh toán tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà

Tại quầy

Chuyển khoản

Thẻ ATM

Internet Banking

Chọn