PC Đắk Nông: Chú trọng thực thi văn hóa doanh nghiệp hướng đến khách hàng
Nâng cao năng lực quản lý, vận hành, cung cấp các dịch vụ điện là một yêu cầu tất yếu và đặc biệt quan trọng trong công tác kinh doanh điện năng. Nhận thức được điều đó, PC Đắk Nông luôn chú trọng nâng cao tinh thần trách nhiệm, lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị của khách hàng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, đặc biệt là từng bước nâng cao chất lượng thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh với kỳ vọng mang đến sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng.


Thực thi văn hóa doanh nghiệp trong tuyên truyền tiết kiệm điện đến khách hàng

Với mục tiêu tạo sự gắn kết và đồng thuận cao từ phía khách hàng, thời gian qua, PC Đắk Nông đã đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện. Trong đó, vấn đề xây dựng văn hóa ứng xử nói riêng và văn hóa doanh nghiệp trong lĩnh vực điện nói chung rất được Công ty chú trọng. Trong giao tiếp với khách hàng, cán bộ công nhân viên (CBCNV) PC Đắk Nông luôn vui vẻ, nhã nhặn, thân thiện, nhiệt tình, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, thực hiện đơn giản các thủ tục cung cấp điện, giải quyết và thông tin kịp thời, đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ thực hiện trong quy tắc giao tiếp ứng xử mà trong công việc, PC Đắk Nông cũng chú trọng cải tiến công tác tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhất là trong việc rút ngắn thời gian cấp điện, sửa chữa sự cố, đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện nhằm hướng đến mục tiêu bảo đảm yêu cầu nhanh nhất cho khách hàng. Các phòng giao tiếp khách hàng tại Công ty và các Điện lực được thiết kế thoáng mát, với cơ chế một cửa tiếp nhận các ý kiến, yêu cầu của khách hàng hoặc qua website, email, qua điện thoại mà khách hàng không cần phải trực tiếp đến các Phòng Giao dịch khách hàng.


Để tạo ấn tượng với khách hàng về phong cách phục vụ, PC Đắk Nông đã xây dựng và thực thi quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp nội bộ có định hướng, tự hoàn thiện nhằm tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương, lao động giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, giao tiếp văn minh, lịch sự, đáp ứng kịp yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Các nội dung quy tắc ứng xử của Công ty được lồng ghép truyền đạt đến CBCNV trong toàn đơn vị để tự điều chỉnh hành vi trong công việc hoặc khi tiếp xúc với khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng khách hàng về dịch vụ điện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Ngoài các quy định về ứng xử giữa CBCNV với nhau, nội dung quy tắc còn quy định ứng xử của nhân viên khi giao dịch, tiếp xúc với khách hàng phải luôn thể hiện sự tôn trọng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, nhiệt tình giải quyết những ý kiến, đề nghị của khách hàng.


Việc triển khai có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Đắk Nông trong thời gian qua. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty luôn đạt kế hoạch EVNCPC giao, công tác quản lý vận hành hệ thống điện ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh.


Cùng với việc nỗ lực triển khai công tác văn hóa doanh nghiệp, PC Đắk Nông không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ về điện. Từ đó, CBCNV trong Công ty đã tạo được sự hài lòng của khách hàng, điểm số đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng điện được tăng hơn so với các năm trước. Đây cũng là cơ sở đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý và nỗ lực hoàn thiện bản thân của mỗi CBCNV trong Công ty, góp phần tạo động lực thúc đẩy đơn vị ngày càng phát triển.


Bạch Mai
In trang      Quay lại


 
1

Hình ảnh hoạt động

EVNCPC-PC Đaknông eTV
Phóng sự: Nhiều hoạt động “Tri ân khách hàng” của PC Đắk Nông
(26/12/2017 09:04:37)

KHÁCH HÀNG ĐIỆN
25/01/2018
Điện lực Số lượng
Cư Jút 25854
Đăk Mil 19322
Đăk Rlấp 23566
Gia Nghĩa 19190
Krông Nô 21179
Đăk Song 15043
Đăk glong 8973
Tuy Đức 10344
TỔNG CỘNG 143471
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Thăm dò ý kiến

Phương thức thanh toán tiền điện nào sau đây là thuận tiện nhất?
Thu tại nhà

Tại quầy

Chuyển khoản

Thẻ ATM

Internet Banking

Chọn